กันซึมชนิดแผ่น PVC TPO Membrane

8460 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กันซึมชนิดแผ่น PVC TPO Membrane

PVC Membrane  POLYVINYL CHLORIDE (PVC) เป็นนวัตกรรมการปูกันรั่วซึมอาคารที่ดีที่สุดในปัจจุบัน มีความหนา 1.2 mm. 1.5 mm. 2.2 mm. แผ่นทั้งหมดจะถูกเชื่อมเข้าด้วยกัน โดยใช้เครื่องเป่าลมร้อน มีความสวยงาม และเรียบเนียน สวยไปเป็นผืนเดียวกัน ที่สำคัญคือน้ำและความชื้นจะไม่สามารถซึมผ่านได้ เป็นวิธีป้องกันการรั่วซึมผ่านรอยแตกร้าวของพื้นผิวได้ 100% และยังเป็นวัสดุ Eco-Friendly อีกด้วย สามารถติดได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร สามารถปูลงไปบนพื้นได้เลย และใช้ความร้อนเชื่อมรอยต่อของแผ่น รวมทั้งช่วยไล่สูญญากาศ ทำให้แผ่นถูกเชื่อมเข้าด้วยกันอย่างแนบสนิท

TPO Membrane มีความหนา 1.2 mm. 1.5 mm. 2.2 mm. สำหรับงานก่อสร้างหลังคา เป็นแผ่นกันน้ำใหม่ที่ผลิตโดยเทคโนโลยีการประมวลผลขั้นสูงซึ่งประกอบด้วยยางอีลาสโตเมอร์และสารประกอบโพลีโอเลฟินและสารต้านอนุมูลอิสระสารต่อต้านริ้วรอยเครื่องดูดซับรังสียูวีและสารช่วยอื่นๆ TPO มีทั้งความทนต่อสภาพอากาศในระยะยาวและความทนทานของยางและความสามารถในการเชื่อมของ Polyolefin แผ่นนี้เป็นไปตามมาตรฐานของสหรัฐอเมริกา Energy Star โดยไม่ต้องมีสารทำให้เป็นพลาสติกและสารอันตรายอื่นๆ เป็นแผ่นกันน้ำเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้