กันซึมบ่อน้ำเสีย Epoxy Coating Food Grade, Coaltar Epoxy

6433 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กันซึมบ่อน้ำเสีย Epoxy Coating Food Grade, Coaltar Epoxy

กันซึมบ่อน้ำเสีย Epoxy Coating Food Grade, Coaltar Epoxy

Epoxy coating food grade เป็นอีพ็อกซี่ที่มีเนื้อสาร100% solid content 100% เป็นsolvent free ไม่มีส่วนผสนของตัวทำละลาย ทำให้ทำความหนาของเนื่อวัสดุได้สูง และมีกลิ่นไม่รุนแรง สามารถใช้ในโรงงานผลิตยา ใช้ได้เคลือบบ่อน้ำดีและบ่อน้ำเสีย โดยทั่วไปจะทำการติดตั้ง 2 เที่ยวเที่ยวละ 200 microns รวมความหนา 400 microns มีความสามารถในการทนต่อกรดและด่างได้ดี มีความต้านทานต่อการขูดขีด และทนต่อการกัดกร่อนงานเคลือบแท็งก์น้ำเสีย หลังจากติดตั้งเสร็จพื้นผิวจะมีความเรียบสวย เงางามและสามารถทำพื้นผิวสำหรับกันลื่นตามลักษณะการใช้งาน สามารถเลือกสีได้

 Coal tar Epoxy Coating) เป็นอีพ็อกซี่ Solvent Base สีดำ มีกลิ่นรุนแรง เหมาะสำหรับเคลือบแท็งก์น้ำเสีย หรือบ่อบำบัด ทนต่อการขูดขีดโคลทาร์อีพ็อกซี่ (Coal Tar Epoxy) เป็นวัสดุเคลือบแท็งก์ผิวคอนกรีตและเหล็ก ที่มาจากน้ำมันทาร์ (Coal Tar) ผสมรวมกับอีพ็อกซี่ (Epoxy) ให้มีคุณสมบัติในการทนสารเคมี เป็นวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการเคลือบแท็งก์เก็บน้ำเสียหรือบ่อบำบัดน้ำเสีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้